[🆕🇻🇳] RICH KIDS – Combo đi sinh cho mẹ và bé 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ Tông đơ cắt tóc cho bé Trim 4 một dụng cụ chuyên dụng giúp phụ huynh dễ dàng cắt tóc cho trẻ nhỏ ngay tại nhà. Được thiết kế với lưỡi cắt an toàn, không , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2024-08-11 13:28:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🔥 🔥 Tông đơ cắt tóc cho bé Trim 4 một dụng cụ chuyên dụng giúp phụ huynh dễ dàng cắt tóc cho trẻ nhỏ ngay tại nhà. Được thiết kế với lưỡi cắt an toàn, không gây trầy xước da, và động cơ hoạt động êm ái, tông đơ này giúp giảm thiểu tiếng ồn để không làm bé sợ hãi.
/-fade Lưỡi dao bằng gốm & thép không gỉ – được chế tạo đặc biệt để cắt tóc thô mà không kéo, giật và làm xước da em bé trong quá trình cắt tóc.
/-fade Kỹ thuật siêu êm ái – được trang bị động cơ êm ái tiên tiến, độ ồn ≤ 55dB. Ngoài ra, thiết kế cấu trúc giảm sốc giúp bé không còn sợ hãi khi cắt tóc. Cha mẹ có thể sử dụng tông đơ để cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ và không cần lo lắng về việc đánh thức bé.
/-fade Không thấm nước – Tông đơ cắt tóc trẻ em này có thể được vệ sinh và hoạt động bình thường sau khi ngâm trong nước một thời gian ngắn, vì vậy bạn có thể sử dụng trong lúc tắm.
/-fade Hộp chân không tự động hút tóc – Tông đơ cắt tóc trẻ em có lực hút và có hộp chứa tóc. Phần lớn tóc đã cắt sẽ tự động được hút vào hộp.
✨ Đảm bảo vệ sinh – Vì các lưỡi dao của chúng tôi có thể tháo rời và rửa sạch nên rất dễ làm sạch. Đơn giản chỉ cần rửa chúng dưới vòi nước để rửa sạch tóc bám trên lưỡi dao.
👉 Thời lượng pin cao – Tông đơ cắt tóc trẻ em này sử dụng pin lithium chất lượng cao dung lượng lớn, giúp bạn không bị mất điện giữa chừng. Tông đơ cắt tóc đi kèm với cáp USB.
👉 Cắt tóc không dây có thể sạc bằng ổ USB – Thời gian sạc: 3 giờ; Thời gian hoạt động: 45 phút.
👉 Được trang bị 2 lược: Lược dẫn hướng với 4 độ dày khác nhau (3mm và 6mm; 9mm và 12mm).
👉 Đi kèm bông xốp và áo choàng cắt tóc cho bé.
:B :B Trim 4 là sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng với các phụ kiện đi kèm như lược dẫn hướng, tông đơ cắt tóc cho bé mang đến sự tiện lợi và an tâm cho các bậc cha mẹ khi chăm sóc con em mình.
——————————————————
🚀 PHI NGAY SANG #RICHKIDSOOP NHÀ EM Ạ !
Không chỉ là nơi cho các Baby and Mom – #𝐑𝐈𝐂𝐇_𝐊𝐈𝐃𝐒 hứa sẽ luôn đi đầu cập nhật xu hướng, mang tới những sả.n ph.ẩm mới lạ phục vụ cả gia đình bạn..
👉 Luôn có sẵn xíp ngay và luôn.
——————-
🍂 #RichKidsShop _ Best for baby, kid & mom !
🍂 Tiktok/ Youtube / Shopee : richkidshop
🍂 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟑𝟑 𝟕𝟏𝟔 𝟗𝟏𝟔 – 𝟎𝟗𝟑𝟕 𝟓𝟗 𝟓𝟒 𝟔𝟖
🍂 HCM / Dĩ An / Đồng Nai : Lầu 4 – Tòa nhà OCB – Số 30 Đường số 9, TT hành chính Dĩ An
( Sát bên 214 Đường 11, P. Linh Xuân, TĐ – HCM )




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100088053071169


Tông đơ cắt tóc cho bé Trim 4 một dụng cụ chuyên dụng giúp phụ huynh dễ dàng cắt tóc cho trẻ nhỏ ngay tại nhà. Được thiết kế với lưỡi cắt an toàn, không , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2024-08-11 13:28:48📰🆕
#Tông #đơ #cắt #tóc #cho #bé #Trim #một #dụng #cụ #chuyên #dụng #giúp #phụ #huynh #dễ #dàng #cắt #tóc #cho #trẻ #nhỏ #ngay #tại #nhà #Được #thiết #kế #với #lưỡi #cắt #toàn #không



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart